วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

 GetDataBack กู้คืนข้อมูลจาก ฮาร์ดดิสก์( Hardisk ) แฟลชไดรฟ์ (FlashDrive)+วิธีใช้



ถ้าข้อมูลคุณเผลอโดน ลบไป โดนไวรัส ลบไป หรือ ฟอร์แมททิ้ง ก็สามารถกู้คืนกลับมาได้ ง่ายแค่ปลายนิ้วคลิก Super NEXTท่านเคยเครียดกับข้อมูลที่ เผลอโดนลบไป
หรือ กด Shift+ Del ลืมไป หรือ ฟอร์แมท ไดรฟ์ไปแล้ว ลืมไปว่าข้อมูลอันประเมินค่าไม่ได้ของเรานั้น โดนลบไปด้วย บทความนี้ เราจะมากู้ข้อมูลที่เราเคยลบ หรือ
ไดรฟ์ที่เราเคย ฟอแมทไปไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ได้ตั้งใจ (หรือโดนไวรัส หนอนต่างๆ ลบไป) เราจะเอาข้อมูลนั้นให้กลับมาเหมือนเดิมครับ เท่าที่ผมทดสอบมา ไม่ยากเลย ครับ
แค่คลิกๆ Next ๆๆ ข้อมูลก็กลับมาแล้วครับ

Name: chris reber
FAT License Key: FLSFIYJDLAMCVM
NTFS License Key: CRRJCSBWJBDRBD

วิธีใช้ License Key
1.เปิดโปรแกรมขึ้นมาไปที่ Help
2.เลือก Register
3.ใส่ License Key แต่ดูด้วยนะครับว่าเป็น FAT หรือ NTFS นะครับ


ขอขอบคุณ http://www.angrynod.com

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...