วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556

[ดาวน์โหลด] Avira Antivirus Premium 2013 13.0.0.3884 + trial reset โปรแกรมสแกนไวรัส ร่มแดง


Avira+Antivirus+Premium Avira Antivirus Premium 2013 13.0.0.3884

AVIRA Antivirus Premium โปรแกรมสแกนไวรัส ร่มแดง เพิ่มการปกป้องที่มากกว่า มั่นใจยามเล่นเน็ต เป็น โปรแกรมสแกนไวรัส จากประเทศเยอรมันนี ที่ได้รับ การยอมรับจากทั่วโลก มั่นใจได้ในเรื่องประสิทธิภาพและความปลอดภัย

       โปรแกรม AVIRA Antivirus Premium นี้ เป็น โปรแกรมสแกนไวรัส จากประเทศเยอรมันนี ที่ได้รับ การยอมรับจากทั่วโลก มั่นใจได้ในเรื่องประสิทธิภาพและความปลอดภัย ลูกเล่นและ ความสามารถไม่แพ้ โปรแกรมสแกนไวรัส ตัวอื่นๆ ปราบไวรัสได้มากว่า 1,000,000 ชนิด พร้อมระบบการ อัพเดท ข้อมูลไวรัสในเครื่องท่าน แบบ อัตโนมัติ ให้ไม่ล้าหลัง และตาม สแกนไวรัส เหล่าร้ายทันละครับ เรียกได้ว่าเป็น ดาวรุ่งพุ่งแรงที่คออินเตอร์เน็ตและดาวน์โหลดจะพลาดไม่ ได้...

2013 Version Outstanding Features (ความสามารถเด่น สิ่งที่เพิ่มเข้ามาในเวอร์ชั่น 2013) : 
Browser Tracking Blocker - เพิ่มความสามารถที่จะ ช่วยหยุดการทำงานเว็บไซต์บางเว็บ ที่จะคอยสืบเสาะ ติดตามพฤติกรรมการใช้อินเตอร์เน็ตของคุณโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งจะเรียก ความเป็นส่วนตัว (Privacy) กลับมาได้มาก
Protection Cloud NEW - ตรวจจับมัลแวร์ (Malware) แบบอัพเดทข้อมูลสดตรงจาก Avira Server โดยไม่ต้องรอการอัพเดทให้เสียเวลา เพื่อให้คุณได้ข้อมูลไวรัสที่ใหม่ล่าสุดอยู่ตลอดเวลา
Website Safety Advisor NEW - แสดงข้อแนะนำก่อนการเข้าเว็บไซต์ เพื่อให้คุณรู้ก่อนทีจะเข้าเว็บนั้นๆ
Network Drive Scanning - ระบบค้นหา สแกนตรวจสอบไวรัส หรือ มัลแวร์ ใน Network Drive ที่โดยมากเอาไว้แชร์ไฟล์กับเครื่องอื่นๆ เพื่อป้องกันไม่ให้ ไวรัส เข้ามาจากหลังบ้านโดยไม่รู้ตัว
2013 General Features (คุณสมบัติทั่วไปของ เวอร์ชั่น 2013) : 
ตรวจจับไวรัส สูงสุด
ท่องเน็ตปลอดภัย
Shopping Online สบาย ใจ
ดาวน์โหลดไร้กังวล
โปรแกรมเบาหวิว ไม่หน่วงเครื่อง ใช้เครื่องสบายใจ
สร้างแผ่นบู๊ตไว้แก้ปัญหาเครื่องติด ไวรัส


Download : http://q.gs/4aqeW
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...