วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

[ดาวน์โหลด] โปรแกรม MeinPlatz 4.43 โปรแกรมสแกน Harddisk ดูรายละเอียดไฟล์และโฟลเดอร์ ล่าสุดฟรีค่ะ



โปรแกรมสำหรับ Scan Harddisk เพื่อดูรายละเอียดว่ามีไฟล์หรือโฟลเดอร์อะไรอยู่บ้างและบอกรายละเอียดเช่นขนาดไฟล์นั้น ๆ ว่าเท่าไหร่หรือในโฟลเดอร์นั้นมีกี่ไฟล์ช่วยให้เราสามารถสำรวจ Harddisk ของเราได้ว่ามีไฟล์อะไรแปลก ๆ หรือที่เราหลงลืมไปแล้วหรือที่ไม่ใช้แล้วอยู่ และสามารถสั่ง Delete ได้ทันทีเพื่อให้ได้พื้นที่ใน Harddisk เพิ่มขึ้นได้

นอกจากนี้ก็ยังมีตัวแว่นขยายที่สามารถส่องดูหน้าจอได้ ทำให้มองชื่อไฟล์ได้ชัดขึ้นสำหรับคนสายตาไม่ดี และสามารถสั่ง print Report ออกมาเพื่อนั่งดูได้ด้วยว่าในเครื่องเรามีไฟล์อะไรอยู่บ้าง สะดวกดีค่ะ

ปล. ไม่ควรใช้โปรแกรมนี้ Scan drive C: นะคะเพราะมันจะแสดงไฟล์ระบบที่สำคัญออกมาด้วย ถ้าเพื่อน ๆ เผลอนึกว่่ามันเป็นไฟล์ไม่สำคัญแล้วไปลบมันเข้าละก็ เข้า Windows ไม่ได้ เลยนะคะ ใช้ scan เฉพาะ drive ที่เก็ฐข้อมูลดีกว่าเราจะได้เจอข้อมูลที่เราไม่ใช้งานแล้วมากมายเลยทีเดียว ทีนี้ก็ลบมันออกเพื่อประหยัดพื้นที่ได้ค่ะ

ได้ทุก windows



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...